ต้องการโอนเงินจากซิม ais เข้า wallet สามารถทำได้อย่างไรบ้าง วิธีโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชี wallet

บริการ mPAY Wallet ช่วยโอนเงินจากซิม ais เข้า wallet 

ใครที่ใช้งานเครือข่าย ais อาจจะเคยได้ยินบริการ mPAY Wallet ซึ่งเปรียบได้กับกระเป๋าเงินในโทรศัพท์ที่เราคุ้นเคยกันดี (คล้าย ๆ กับ true wallet) โดยหนึ่งในฟังก์ชั่นที่น่าสนใจของ mPAY Wallet คือ ช่วยให้เราสามารถโอนเงินจากซิม ais เข้า wallet หรือโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชี wallet ได้ ซึ่งผู้ที่ต้องการใช้บริการโอนเงินจากซิม ais เข้า walletก็จำเป็นต้องเปิดใช้งานซิม ais และสมัคร ais wallet ก่อน

นอกจากนี้ ยังกล่าวได้ว่าการโอนเงิน ais เข้า walletหรือโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชี walletยังเป็นบริการที่เหมาะกับยุคปัจจุบันอย่างปี 2567 (2024) เป็นอย่างมาก เพราะบริการโอนเงินจากซิม ais เข้า walletไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดเวลาของเราและช่วยเพิ่มสมรรถภาพความรวดเร็วในการใช้งานเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เราไม่ต้องเสี่ยงต่อการสัมผัสเหรียญหรือธนบัตรที่เป็นสาเหตุต่อการแพร่เชื่อโควิดอีกด้วย

 

อยากโอนเงินจากซิม ais เข้า wallet turemoney ทำได้ไม่ยาก

สำหรับคนที่ใช้ซิม ais และมีแอพ mPAY คงอยากรู้วิธีโอนเงินจากซิม ais เข้า wallet ทรูมันนี่ หรือโอนเงิน ais ไป true wallet พร้อมทั้งอยากรู้ด้วยว่าโอนเงิน ais ไป true wallet กดอะไรบ้าง ซึ่งวิธีโอนเงินจากซิม ais เข้า wallet ทรูมันนี่ อันดับแรกเราต้องเติมเงินเข้า wallet ด้วยโทรศัพท์ ais เพื่อที่จะได้มีเงินในระบบก่อน หลังจากนั้นให้เราคลิก โอนเงิน หรือ ชำระบิล เพื่อดำเนินขั้นตอนต่อไป เมื่อเข้าสู่เมนูโอนเงินหรือชำระบิลแล้ว ให้เราเลือกที่เมนู โอนเงินเข้า wallet อย่างอื่น พร้อมทั้งกรอกเบอร์โทรของผู้ที่เราต้องการโอนเงินไปให้และใส่จำนวนเงินที่จะโอน หลังจากใส่เบอร์โทรและจำนวนเงินครบถ้วนแล้ว ให้เราตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งเพื่อเช็คความแน่นอน หากเช็คแล้วว่าถูกต้อง ให้เราเลือกปุ่ม ยืนยัน ได้เลย

 

รู้หรือไม่ mPAY AIS ไม่ได้มีแค่ฟังก์ชั่นโอนเงินจากซิม ais เข้า wallet เท่านั้น

mPAY AIS ได้รับความนิยมจากลูกค้า ais อย่างมากในปี 2567 เพราะหลายคนใช้เป็นช่องทางในการโอนเงินผ่านระบบออนไลน์แทนการไปจ่ายเงินที่สาขา หรือออกไปจ่ายนอกบ้าน อย่างไรก็ตาม mPAY AIS ไม่ได้มีเพียงแค่บริการโอนเงินจากซิม ais เข้า wallet เท่านั้น แต่ยังมีบริการอื่น ๆ ที่จะช่วยให้เรามีความสะดวกในการใช้ชีวิตมากขึ้น เช่น ชำระบิลค่าเน็ต, ชำระบัตรเครดิต, ชำระบิลค่าน้ำค่าไฟ ฯลฯ ทั้งนี้หากจะมองให้ลึกขึ้น จะพบว่า mPAY AIS เปรียบเสมือนธนาคารเคลื่อนที่เล็ก ๆ ที่เราสามารถพกพาไปไหนก็ได้ เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือที่ติตตั้ง mPAY AIS พร้อมทั้งเปิดใช้งานซิม ais หรือสมัครซิม ais เพียงเท่านี้เราก็สามารถโอนเงิน จ่ายบิล หรือใช้บริการอื่น ๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมาได้ด้วยความสะดวกและน่าใช้งาน