สมัครเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือนออนไลน์ โครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ได้แล้ววันนี้ 2024/2567

เราไม่ทิ้งกัน 6 เดือน เพิ่มระยะเวลาต่ออีก 3 เดือน

ย้อนกลับไปก่อนปี 2567 ซึ่งก็คือปี 2563 หลายคนได้รับผลกระบทบจากปัญหาโควิด 19 ทำให้ขายของไม่ได้ หรือบางคนโชคร้ายกว่านั้นถึงกับตกงานโดยไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นทางรัฐจึงได้มีการขยายระยะเวลาโครงการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันจากเดิม 3 เดือน เดือนละ 5000 บาท ขยายเพิ่มอีก 3 เดือน รวมเป็น เราไม่ทิ้งกัน 6 เดือน วงเงินรวมทั้งสิ้น 30000 บาท 

จากการที่ครมจ่ายเยียวยา 5000 เพิ่มเป็น 6 เดือนได้เงินรวม 30000 บาท ช่วยทำให้คนไทยหลายคนมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น อีกทั้งผู้ทีได้รับสิทธิเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือนก็สามารถตรวจสอบสถานะเงินเยียวยาหรือตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือน ทางช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์เราไม่ทิ้งกันได้อีกด้วย

ปลายปี 2024 มีโอกาสอีกไหมที่โครงการ เราไม่ทิ้งกัน 6 เดือนจะกลับมาอีกครั้ง?

จากในช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจกับโครงการเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือนลงทะเบียนกันอย่างล้นหลาม อีกทั้งโครงการเราไม่ทิ้งกันล่าสุดมีวงเงินมากถึง 30000 บาท โดยมรการขยายวงเงินเยียวยาเป็น 6 เดือนล่าสุดจากเดิมที่รัฐตั้งไว้แค่ 3 เดือนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ช่วงกลางปี 2024 นี้ หลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ 2567และรอดูข่าวเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือนล่าสุด โดยแอบตั้งความหวังไว้ในใจว่าช่วงปลายปี 2024 นี้ คงจะมีโครงการเราไม่ทิ้งกันอีกครั้ง ทั้งนี้ไม่มีใครสามารถรับประกันได้ว่ารัฐบาลจะมีการอนุมัติโครงการเราไม่ทิ้งกันอีกหรือไม่ เพราะหากเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว พร้อมทั้งสถานการณ์โควิด 19 เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ก็อาจะเป็นไปได้ว่าโครงการเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือนอาจจะไม่มีแล้วก็ได้ แต่ในทางกลับกันหากสถานการณ์ยังแย่ลง และผู้คนในประเทศมีกำลังซื้อที่ลดลง แบบนี้ก็มีแนวโน้มว่าโครงการเราไม่ทิ้งกันอาจจะเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้ง

 

พลาดโครงการเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือน อย่าคิดมาก เพราะยังมี “โครงการเราชนะ “ รออยู่

หลายคนพลาดโอกาสในการลงทะเบียนโครงการเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือนและต่างบ่นเสียดายกัน เนื่องจากในช่วงแรก ๆ ของโครงการนั้น หลายคนมีความสงสัยต่าง ๆ นา ๆ เกี่ยวกับโครงการดังกล่าว เช่น เงินเยียวยา 6 เดือนได้จริงไหมล่าสุด เป็นต้น ทำให้ไม่กล้าที่จะลงทะเบียนกับโครงการดังกล่าว 

แต่ทั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะนอกจากโครงการเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือน รัฐบาลยังมีโครงการอื่น ๆที่พอช่วยเหลือเราได้ หนึ่งในนั้นคือโครงการเราชนะ ซึ่งมีการอัดฉีดเงินและมีจำนวนหลายเฟสอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ อีกด้วย อย่างไรก็ดี ใครที่รอโครงการเราไม่ทิ้งกันอย่างใจจดใจจ่อก็ต้องมาลุ้นกันว่าในปี 2567 นี้ โครงการเราไม่ทิ้งกันจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนรอบใหม่อีกหรือไม่อย่างไร