ไม่กำหนด บาท
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนดอัตราดอกเบี้ย
ร้อยละต่อปี
18 ปีขึ้นไป
อายุผู้กู้
สมัครแอปเป๋าตังค์ใช้จ่ายง่ายผ่านทางออนไลน์

เสริมสภาพคล่องเงินในกระเป๋าด้วย “แอปเป๋าตังค์”

นับตั้งแต่ปี 2563-2567 คนไทยจำนวนมากประสบปัญหาเศรษฐกิจอันเป็นผลสืบเนื่องมาจากโควิด 19 ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงพยายามดิ้นรนทำงานหาเงินมากขึ้น และก็ต้องบอกว่าเป็นความโชคดีที่รัฐบาลได้เข้ามามีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งนี้ผ่านโครงการอัดฉีดงบประมาณอนุมัติให้ประชาชนชาวไทย ซึ่งเราจำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปเป๋าตังค์หรือสมัครเป๋าตังค์ก่อน

ทั้งนี้ เมื่อเราติดตั้งแอปเป๋าตังค์เรียบร้อย ก็รอว่ารัฐบาลจะตั้งโครงการอะไรสำหรับบุคคลกลุ่มใด เช่น โครงการเป๋าตังค์ 3000 หรือโครงการแอปเป๋าตังเราชนะ 7000 เป็นต้น ซึ่งเราจะได้รับเงินผ่านเป๋าตังค์ g walletและใช้จ่ายกับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น นอกจากได้เงินฟรี ๆ จากรัฐแล้ว ภายใน แอปเป๋าตังค์หรือเป๋าตังค์แอปยังมีบริการยืมเงินสดให้กับผู้ลงทะเบียนเป๋าตัง 2024 อีกด้วย ซึ่งผู้ที่ต้องการยืมเงินก็ต้องไปศึกษาเงื่อนไขให้ดีอีกทีก่อนใช้บริการ

 

แอปเป๋าตังเราชนะ รอบเร่งด่วน 2567 

เป็นข่าวดีอีกครั้งสำหรับผู้มีแอปเป๋าตังค์ เพราะในปี 2567 ทางรัฐบาลได้มีโครงการแอปเป๋าตังค์เราชนะ รอบเร่งด่วน จำนวนวงเงินคนละ 2000 บาท (คนละอันกับโครงการเป๋าตังค์ 3000) จากข้อมูลเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2567 รัฐบาลได้ออก มาตรการช่วยเหลือประชาชนในช่วง โควิด-19 ในระยะเร่งด่วน ภายใต้โครงการเราชนะ โดยมีจำนวนกลุ่มเป้าหมายประมาณ ราว ๆ 33 ล้านคน ซึ่งรัฐจะโอนเงินเข้าวอลเล็ทเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ๆ ละ 1000 บาท ใครที่เคยได้สิทธิแล้วก็ยังได้รับสิทธิดังกล่าวอยู่ และจะไม่มีเปิดลงทะเบียนเพิ่มอีก 

ทั้งนี้ใครที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอพกระเป๋าตังค์หรือยังไม่รู้วิธีสมัครเป๋าตัง ก็ต้องรีบสมัครโดยด่วนและศึกษาให้รู้ว่าเป๋าตังค์แอปใช้ยังไง เพื่อที่เมื่อได้รับเงินแล้วจะได้นำไปใช้จ่ายได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาหน้างาน เพราะเชื่อว่าจะมีผู้ได้รับสิทธิเราชนะรอบเร่งด่วนจำนวนมากไปใช้บริการร้านค้าใกล้บ้านท่านจำนวนมากอย่างแน่นอน

 

คุณสมบัติแอปเป๋าตังค์ เราชนะ รอบเร่งด่วน วงเงิน 2000 

คุณสมบัติสำคัญของผู้ที่สามารถกดรับเงินแอปเป๋าตังค์ เราชนะ รอบเร่งด่วน วงเงิน 2000 ประกอบด้วย เป็นคนไทยอายุอย่างน้อย 18 ปี ที่ไม่เป็นผู้ประกันตน มาตรา 33 และไม่เป็นข้าราชการหรือทำงานในหน่วยงานของรัฐที่ได้รับเงินหรือรายได้จากรัฐโดยตรง

นอกจากนี้ ผู้สมัครต้องได้รับบำนาญหรือเบี้ยหวัดจากหน่วยงานราชการ ไม่เป็นผู้มีรายได้เกิน 3 แสนบาท ตามภาษี ในปี 2563 และที่สำคัญมาก ๆ เลยก็คือต้องมีเงินไม่เกิน 5 แสนบาทจากทุกบัญชี ใน วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 อนึ่ง หากท่านสำรวจดูตนเองแล้วว่ามีคุณสมบัติครบจามที่กล่าวมาข้าวต้นนี้ ก็แสดงว่าท่านมีสิทธิที่จะได้รับเงิน 2000 บาท จากโครงการแอปเป๋าตังค์ เราชนะ รอบเร่งด่วน ปี 2567 ที่จะถึงนี้

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ไม่กำหนด บาท
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 36% ต่อปี
ร้อยละต่อปี
20 ปีขึ้นไป
อายุผู้กู้
ยืมเงิน 500 ด่วนสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน
ไม่กำหนด (แต่ต้องมีรายได้ประจำ) บาท
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 0.35% ต่อเดือน
ร้อยละต่อปี
20-70 ปี
อายุผู้กู้
ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนออมสิน เงินด่วนทันใจ